Mua quạt hút công nghiệp dasin

Trong nền kinh tế càng phát triển như nước ta , không khi ô nhiễm là điều không thể tránh khỏi vậy nên Lắp quạt hút công nghiệp để không khí trong sạch hơn trong nhà sưởng cũng như những tầng hầm , và trong nhà máy là một biệt pháp cần thiết.
Để cải thiệt môi trường cũng như mang đến một không khí trong sạch , cải thiên sức khỏe cho công nhân cũng như năng xuất làm việc đươc năng cao đó là những vấn đề nhức nhối của các doanh nghiệp trong môi trường công nghiệp ngày càng ô nhiễm như hiện nay ,nhằm giúp các doanh nghiệp nhưng băng  khoăn đó . Phú Nguyên nhà phân phối độc quyền của thương hiệu DASIN
 Những ưu điểm của quạt hút công nghiệp dasin
 Quạt hút công nghiệp dasin được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của nhật với linh kiện cao cấp mang đến một thương hiệu uy tín và chất lượng luôn được đảm bảo .
Với những mẫu mã đa dang mà phú nguyên đang cung cấp như : quạt hút công nghiệp kin-200, quạt hút công nghiệp kin-300, quạt hút công nghiệp kin-500, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng .
Sản phẩm được thiết kế theo hình tròn , chắc chắn , có bánh xe và tay cầm rễ ràng trong việc di chuyển từ vị trí này tới vị trí khác ,cách và lồng quạt được làm bằng sắt và hợp kim , tất cả sản phẩm đều được sơn tĩnh điện chống rỉ xét , dù sản phẩm có hoạt đông trong môi trường công nghiệp khác nghiệt cũng không bị ảnh hưởng .
Moto được quấn 100 % dây đồng nên tiết kiệm điệm tối đa hơn các sản phẩm cùng loại 
Quạt được được gắn bộ TC cảm ứng hiện đại nhất phòng tránh cháy nổ khi môto phát sinh nhiệt quá cao 
Quạt hút công nghiệp dasin có lưu lương gió lớn , đạt hiệu quả thông gió và làm mát cao , vận hành êm ái , giảm tối đa độ ồn , thân thiệt với môi trường , không thải ra khí độc hại là ảnh hưởng sức khỏe tới con người.

Quạt hút công nghiệp dasin bán ở đâu ?
Công ty đầu tư thương mại phú nguyên chuyên cung cấp độc quyền hãng quạt công nghiệp dasin tại việt nam .Phú nguyên có tất cả các đại lý tại khu vực miền bắc , và miền trung và các vùng lân cận khác…..
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng quạt công nghiệp, và nhiều mẫu mã , nhưng chất lượng kém không đảm bảo được công xuất cũng chất lượng về sản phẩm , làm cho các nhà đầu tư no ngại và mất niềm tin.
Hãy đến với phú nguyên , chúng tôi chuyên cũng cấp tất cả các dòng sản phẩm làm mát , dòng quạt công nghiệp cao cấp mang thương hiệu dasin.
Với những mẫu mã đa dạng phú nguyên luôn đảm bảo chất lượng và những chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay như , tất cả các sản phẩm mang thương hiệu dasin đều được bảo hành 2 năm tại nơi sử dụng , nếu nỗi đó do nhà sản xuất thì khách hàng không phải mất thêm một khoản chi phí nào . Tất cả chi phí đó chúng tôi chịu.
Giấy tờ liên quan đến quạt hút công nghiệp Dasin
  • Giấy kiểm định chất lượng hàng hóa do trung tâm 3 cung cấp:
  • Giấy suất xưởng
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO:9001 – 2000
  • Giấy chứng nhận chống giật cấp B
  • Hãy liên hệ : 0906 219 896 hoặc web:Quatdasinchatluong.com

Nhận xét