Máy Lạnh Di Đông NaKaToMi Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Doang Nghiệp


Máy lạnh di đông nakatomi  được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhật bản , nhà máy được đặt tại trung quốc với 100% linh kiện nhập khẩu từ nhật .Được cung cấp và phân phối độc quyền tại việt nam bởi công ty phú nguyên .

Máy Lạnh Di Đông NaKaToMi Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Doang Nghiệp



Máy lạnh diđộng nakatomi hay còn gọi là máy điều hòa di động được thiết kế chuyên biệt cục nóng cục lạnh nguyên khối , có bánh xe di chuyển rễ dàng tới những vị trí cần sử dụng .

Hiện nay với khí hậu,  thời tiết ngày càng tăng cao làm cho không khí ngày càng trở lên nóng lực và ngột ngăt , với nhu cầu làm mát của các doanh nghiệp không chỉ có nhu cầu cho con người mà máy móc cũng đòi hỏi cần sự làm mát để giảm nhiệt .

Đặc biệt là những dòng máy hoạt động liên tục trong môi trường công nghiệp thì càng phải có sự chăm sóc tốt hơn , với máy móc nếu hoạt đông liên tục mà không có biện pháp làm giảm nhiệt độ xuống xẽ gây tình trạng quá tải , nóng quá gây ra chập , cháy nổ trong doanh nghiệp , là một  thiệt hại vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp .

Để đối phó và hạn chế lượng nhiệt phát sinh do máy móc phát ra , doanh nghiệp cũng đã có nhiều biện pháp để khác phục như : lắp hệ thống làm mát hay làm hệ thống dàn lại trung tâm .
Nó chỉ mang lại làm mát cho cả không gian làm việc , còn làm giảm cho máy móc thì hiệu quả không cao
Hiểu được những khó khăn đó của doanh nghiệp chúng tôi đưa ra những những sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp như: Máy điều hòa di đông nakatomi , máy làm mát điển nakatomi , điều hòa di động nakatomi , máy lạnh di đông nakatomi .

Những ưu điểm của máy lạnh di đông nakatomi

Nakatomi là một hãng máy lạnh lớn và uy tín nhất của nhật bản, một đất nước đang phát triển nhất thế giớ hiện nay .

Dòng may lạnh di động nakatomi được thiết kế chuyên biệt với vòi nóng và vòi lạnh ,điều này giúp cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào những bộ phận máy móc tỏa ra nhiệt , giúp máy móc giảm nhiệt nhanh và hiệu quả nhât nhưng với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra thì quá nhỏ so với những hệ thống làm mát khác .

Đố với sản phẩm do nakatomi sản xuất thì hơi lạnh được tạo ra trực tiếp bởi ga R22 hoặc R407A đúng tiêu chuẩn mà được sử dụng cho tất cả các dòng máy lạnh gắn tường hiện nay rất an toàn cho người sử dụng .

Điều đặc biệt nhất là máy lạnh nakatomi làm lạnh như những chiếc máy lạnh bình thường sử dụng , không tạo ra khí ẩm và đọng lại hơi nước trong quá trình sử dụng , nên không ảnh hưởng tới máy móc .

Quy trinh sử dụng tiết kiệm điện tối đa lên đến 30% tiết kiện điện năng tối đa cho các doanh nghiệp .

Qúy khách có thể Tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác như:









Địa điểm cung cấp máy lạnh di đông nakatomi uy tín nhất hiện nay

Phú Nguyên là nhà cung cấp độc quyền các dong máy lạnh  hay còn gọi là điều hòa làm mát điểm trên toàn quốc , hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và có những báo giá uy tín nhất hiện nay .
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi




Nhận xét