Quạt thông gió công nghiệp vuông – Lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp?


Quạt thông gió công nghiệp vuông

Để đảm bảo cho chất lượng không khí cho môi trường làm việc được năng xuất và ổn định là một trong nỗi quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp hiện nay . Đặc thù ở Việt Nam vào những ngày có thời tiết ẩm thấp và nhiệt độ giảm như những tháng cuối năm và đầu năm trong mùa thì càng là nỗi lo hơn của mỗi doanh nghiệp .Để đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh và có một không gian trong sạch thì lựa chon tốt nhất cho mỗi doanh nghiệp đó là quạt thông côngnghiệp vuông

Quạt thông gió công nghiệp vuông bao gồm những kích thước nào?


Đối với nhu cầu làm mát và lưu thông không khí cho nhà xưởng , nhà kho , xưởng sản xuất , luôn là nhu cầu cấp bách của mỗi chủ doanh nghiệp . Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu rõ và lắm được hết các công xuất và kích thước mỗi loại  Quạt thông gió công nghiệp vuông khi có nhu cầu sử dụng.

Hiểu được những vấn đề bang khoan và suy nghĩ của khách hàng Quạt thông gió công nghiệp dasin xẽ đưa ra và giới thiệu tới các doanh nghiệp những kích phong phú và phù hợp nhất tới các bạn về dòng sản phẩm quạt thông gió công nghiệp vuông có thể gắn trên tường như :Quạt thông gió công nghiệp dasin KVF-1025 , KVF-1845, KVF-2460, KVF-3076.

Ưu điểm của quạt thông gió công nghiệp dasin


Thiết kế đơn giảm vận hành 2 chiều , chiệu thuận áp và ngược áp được gắn cố định trên tường , tính năng an toàn khi sử dụng , hoạt động ổn định vận hành êm ái . Quạt thông gió công nghiệp dasin đang là lựa chọn hàng đầu của mỗi doanh nghiệp .

Sản phẩm được thiết kế hiện đại theo công nghệ của nhật bản , tháo ra lắp vào rễ dàng , bảo trì bảo dưỡng đơn giản , phù hợp với nhiều không gian sử dụng...

Sản phẩn quạt thông gió dasin chuyên dùng để hút thông gió , không khí , hơi nóng , hơi ẩm của nhà kho , nhà xưởng ,..... 

Làm ổn định không khí , điều hòa nhiệt độ nhằm đảm bảo có nơi làm việc có một không giam soosngs và làm việc lành mạnh và thoải ,mái nhất.

Sản phẩm được thiết kế cánh quạt bằng 6 lá nhôm đêm đến lực đẩy và hút mạnh.

Ngoài ra moto còn đươc quấn 100% dây đồng nguyên chất có nhúng qua vecni cách điện mang lại sự an toàn cho doanh nghiệp .

Tiết kiệm điện năng tối đó lên đến 30% cho doanh nghiệp

Sản phẩm được chứng nhận hợp quy Việt Nam , và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.
Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm Web: Quatdasinchatluong.com


Nhận xét