Tốp 5 quạt hút công nghiệp tròn được yêu thích nhất

Quạt hút công nghiệp tròn cũng giống như những loại quạt hút công nghiệp khác . Cũng là những thiết bị không thể thiếu trong các nhà xưởng , công trình . Nhưng sản phẩm và lợi ích của sản phẩm thì không phải ai cũng hiểu được điều đó . Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu về một số quạt hút công nghiệp tròn để các bạn có thể hiểu them về sản phẩm và có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất .

Quạt hút công nghiệp tròn là gì ?


Quạt hút công nghiệp là thiết bị mang lại rất nhiều lợi ích như lưu thông không khí , hút mùi , đẩy không khí tù đọng từ trong ra bên ngoài , cân bằng dộ ẩm cho diện tích không gian lớn .

Là sản phẩm dùng để hút không khí nóng từ bên trong ra bên ngoài và đưa không khí thiên nhiên từ ngoài và bên trong không gian , hút mùi loại bỏ các bụi bẩn , tạp chất , tạo sự thông thoáng ,cải thiện môi trường làm việc đẩy lượng công việc được tốt hơn . Do đó quạt hút công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong các nhà xưởng nhà máy hiện nay.

Quạt hút công nghiệp tròn được thiết kế đặc biệt , cánh quạt được làm bằng hợp kim 6 lá cánh ,có độ ồn thấp , hiệu quả khi hoạt động , lắp ráp tiện lợi , dễ bảo trì , bảo dưỡng .

Thiết bị chủ yếu được sử dụng để thông thoáng trong nhà xưởng , các khu hàn xì ,hút mùi , hút khói bếp ….. nên được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi .

Ngoài ra quạt hút công nghiệp còn lắp đặt cùng hệ thống ống gió , chuyển không khí trong hầm mỏ , tầng hầm , hút khí nhà bếp , trong các ngành công nghiệp đóng tàu , dầu khí , nhà máy sản xuất giấy . xi măng , khí thải môi trường.

Những mẫu quạt hút công nghiệp tròn được yêu thích nhất hiện nay

Quạt hút công nghiệp tròn  kin -200


Quạt được thiết kế có đô ồn thấp , chịu được nhiệt độ cao . Các linh kiện được nhập khẩu chính hang từ đài loan và nhật bản nên có độ bên và chất lượng ổn định hơn .
Sản phẩm có thể hoạt động tốt trong một thời gian dài mà không gây ra tiếng ồn , không tỏa nhiệt khi sử dụng .
Quạt được thiết kế cấu trúc hình tròn gồm có bản cánh quạt to uốn cong và phía trước tạo luồng hút và đẩy gió tốt . Tất cả các bộ phận được làm bằng chất liệu sắt và hợp kim được sơn bằng lớp sơn tĩnh điệm chóng rỉ xét bởi tác động từ bên ngoài vào sản phẩm .

Moto tản nhiệt , được quấn 100% dây đồng ít tạo ra dộ ồn , có sức chịu nhiệt lớn . Quạt được thiết kế theo tiêu chuẩn: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO:9001 – 2000

Quạt được bảo vệ bên ngoài nhờ và lồng quạt thiết kế chắc chắn , đảm bảo độ an toàn khi hoạt động , có khả năng thoát khí nhanh , mang lại luông không khí tươi mới cho không gian.

Quạt hút công nghiệp tròn kin-300

Quạt hút công nghiệp tròn kin -300 , mang thương hiệu dasin được sản xuất trên dây chuyền hiệt đại của nhật , linh kiện được nhập khẩu 100% của nước các nước tiên tiến như nhật bản và đài loan
Quạt được thiết kế chuyên biệt với công xuất lớn . Sản phẩm có thể hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao .

Quạt hút dasin kin -300 , chuyên dùng hút hơi nóng cho nhà xưởng , cấp gió tươi cho tầng hầm , cống
Quạt hút tròn dasin kin-300 được thiết kế cánh quạt bằng nhựa ép thẳng vào cốt quạt . Moto chuyển động trực tiếp . Moto 100% dây đồng , có nhúng qua veni cách điện an toàn cho người sử dụng .
Tiết kiệm tối đa lên đến 30% điện năng tiêu thụ

Co thể nối ống gió để dẫn khí ra xa nơi đặt quạt và người sử dụng

Sản phẩm được thiết kế theo dạng tròn có thể sách tay di động nên rất tiện dụng

Sản phẩm có giấy chứng nhận hợp quy việt nam . Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008

Sản phẩm sử dụng chủ yếu trong nhà xưởng trong các khu công nghiệp .

Quạt hút công nghiệp tròn kin-500

Quạt hút công nghiệp tròn dasin kin-500 là một thiết kế hoàn hảo cho công nghiệp và đang dần khảng định mình trong thị trường hiện nay , sản phẩm đã có mặt khắp mọi nơi trên cả nước , với dòng sản phẩm của dasin luôn chất lượng , bền bỉ thích hợp với môi trường công nghiệp , công trường , nhà xưởng nhà máy , hầm xe …..

Với lưu lượng gió mạnh dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp dasin ứng dụng được cho nhiều mục đích khác nhau :

Hút không khí nóng , khí thải …. Ra khỏi nhà máy nhà xưởng .

Hút được hầu hết các chất dư thừa trong môi trường làm việc như bụi sơn, bụi gỗ , mạt sắt , hơi axit…Thậm chí còn hút được cả hơi nước nóng lên đến 50đô C mà không ảnh hưởng đến motor.

Chuyên dùng để cung cấp các khí tươi từ bên ngoài vào trong nhà xưởng .

Sản phẩm có thể hoàn hảo hơn khi kết hợp với ống gió , ống hút , có thể dễ dàng hút được khí thải hay tạp chất ở một vị trí làm việc có diện tích nhỏ , nơi mà những chiếc quạt không thể tiệp cập trực tiếp với môi trường tự nhiên.với những nơi như đường hầm , hầm mỏ, ống cống , bồn chứa .

Với ưu điểm đặc biệt của sản phẩm quạt hút công nghiệp kin -500 là motor chuyển động được thiết kế kín , giúp cho động cơ bên trong khỏi bụi bẩn , hơi nước , táp chất trong quá trình hoạt động của quạt. 

Chính vì thế mà sản phẩm luôn có độ bền cao hơn các dòng quạt hút thông thường trên thị trường

Cam kết sử dụng 100% dây đồng nguyên chất giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm lên tới 30% điện năng tiêu thụ trong sản xuất . Hơn thế nữa sản phẩm còn tích hợp có bộ cảm biến nhiệt có thể tự động ngắt khi motor bị nóng , do đó quạt có thể hoạt động liên tục mà không lo tình trạng chập cháy điện , cháy nổ xảy ra ảnh hưởng đến doanh nghiệp .

Cánh quạt được làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ , chắc chắn

Hai đầu được kết nối với lưới sắt chắc chắn giúp bảo vệ cho cánh và motor của quạt trong quá trình hoạt động, chánh tình trạng vá đập từ các tác động bên ngoài

Toàn bộ lồng và lưới sắt đều được sơn tĩnh điện khiến cho sản phẩm có độ sang bóng và không bị ăn mòn hay rỉ sét bởi khí hậu hay tác động từ môi trường làm việc khác nhau .

Sản phẩm đặt tiêu chuẩn ISO9001:2008

Giấy Tờ Liên Quan Có Thể Cấp
  • Giấy kiểm định chất lượng hàng hóa do trung tâm 3 cung cấp
  • Giấy suất xưởng 
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO:9001 - 2000
  • Giấy chứng nhận chống giật cấp B

Quạt hút kin 500 được bán và cung cấp trên hầu hết các tỉnh thành, chúng tôi có hai công ty ở hai khu vực chính là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khách hàng ở bất cứ đâu chỉ cần liên hệ đều được cung cấp và đáp ứng nhu cầu nhanh nhất. 
  • Miễn phí giao hàng trong thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. 
  • Bảo hành 2 năm trên toàn quốc với tất cả các sản phẩm của Dasin.
  • Đổi mới trong vòng 7 ngày khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất

Tham khảo thêm Web: http://quatdasinchatluong.com/bang-bao-gia-quat-hut-bui-cong-nghiep-cong-xuat-lon/


Nhận xét