Quạt hút công nghiệp dasin kin-500


Ưu điểm của quạt hút công nghiệp dasin kin -500

Quạt hút công nghiệp dasin  kin-500 được thiết kế theo dạng hình quạt hút tròn có bánh xe di chuyển . Sản phẩm có công xuất lớn hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong tất cả môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất , toàn thân được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét mang lại độ sang trọng cho sản phẩm và độ bền cao hơn .


Đặc biệt đến với sản phẩm quạt hút tròn kin-500  có thể hút và sử dụng ở tất các các môi trường mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm  như hơi nước, khói bụi , mặt sắt , hơi axit ăn mòn, đều không ảnh hưởng đến quạt hút công nghiệp dasin.

Đến với ưu điểm của quạt hút công nghiệp kin 500 là một loại có thể hút khí và cấp khí  vào trong nhà xưởng , cấp không khí vào những vị trí làm việc dưới tầng hầm, ống cống để hút các khí hàn , khói ra khỏi vị trí làm việc của công nhân viên .

Sản phẩm có thể kết hợp với ống nối quạt hút kin -500 để dẫn không khí và hút các khí ra ngoài , các ống gió có thế liên kết với nhau độ dài ngắn linh hoạt theo người sử dụng như kéo dài ra và nối với nhau thành bao nhiêu m tuy theo nhu cầu sử dụng .

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dòng quạt hút có những mã hàng sau : quạt hút công nghiệp kin-200, quạt hút kin-300 , quạt hút kin-500.



Quạt hút công nghiệp kin -500 là dòng sản phẩm cao cấp bởi lắp ráp bằng những linh kiện nhập khẩu chất lượng , có thể hoạt động liên tục , giảm tiếng ồn tối đa  mà không sợ phát sinh nhiệt nhờ trục được chạy quanh vong bi nhập khẩu từ nhật bản .

Các sản phẩm quạt công nghiệp dasin đều tiết kiệm tối đa điện năng hơn so với các sản phẩm khác lên đên 30%

Mua quạt hút công nghiệp dasin kin -500 ở đâu ?

Hiện tại Phú Nguyên là nhà cung cấp quạt hút công nghiệp chất lượng hàng đầu trên thế giờ , sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên các nước uy tín như : Nhật Bản , Đài Loan , Mỹ , Malaixa, và các nước trung đông khác . Chúng tối luôn tin vào chất lượng cũng khả năng cung cấp hàng hóa của mình đến với các nhà đầu tư .Vì vậy khách hàng ở bất cứ đâu có nhu câu cung cấp quạt hút công nghiệp cho nhà máy , xí nghiệp hay liên hệ với chúng tôi để được cung cấp , hỗ trợ kỹ thuật , và nhận được bảng báo giá tốt nhất .

Chúng tôi luôn khẳng định có thể cung cấp tất cả các sản phẩm quạt công nghiệp với chất lượng tốt nhất với giá thàng hợp lý ,hãy liên hệ với chúng tối để biết thêm thông tin về sản phẩm .

Xem thêm các sản phẩm liên quan:

Thông tin liên hệ


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0969508937 / 0906.219.896
Gmail: hoangthom01091985@gmail.com




Nhận xét