Quạt Đứng Công Nghiệp Dasin KSM-2460 giá rẻ


Quạt đứng công nghiệp dasin KSM-2460 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong những ngày nắng nóng của mùa hè . Với tính năng chuyển hướng tự động mang lại độ làm mát cao , có thể thổi xa từ 5-10 m với 3 tốc độ chuyển gió chuyên nghiệp phù hợp những không gian nhu câu làm mát như : nhà xưởng, nhà kho , hội trường , các khu vui chơi , trung tâm giải trí ….. hoặc những hộ gia đình .

Quạt đứng công nghiệp Dasin KSM-2460  được sản xuất như thế nào ?


-Quạt đứng công nghiệp ksm-2460 mang thương hiệu Dasin của Đài Loan , nhà máy được đặt trong khu chế xuất tân thuận quận 7 thành phố Hồ Chí Minh .

Nhà máy là một trong những tập đoàn của Dasin được sản xuất với những dây chuyền hiện đại theo công nghệ của Nhật Bản với quy trình kép kín hoạt động sản xuất quy mô lớn , toàn bộ linh kiện được nhập khẩu  .

-Quạt đứng công nghiệp dasin ksm-2460 được thiết kế hiện đại và sang trọng , sản phẩm hoạt động 24/7 mà không sợ quá tải hay ảnh hưởng đến độ bền của quạt bởi sản phẩm được lắp ráp bằng những linh kiện cao cấp mang lại độ bền cao hơn .

Ưu điểm của quạt đứng công nghiệp dasin ksm -2460


  • Quạt đứng công nghiệp dasin ksm-2460  toàn bộ đều được sơn tĩnh điện chống rỉ sét giúp cho sản phẩm luôn mới tránh tình trạng rỉ sét trong quá trình sử dụng và tình trạng han rỉ bởi tác động của môi trường .


  • Moto được quấn 100 % lớp dây đồng nguyên chất , hoạt động với tầng xuất cao mà không phát sinh nhiệt , mang lại độ bên cao , tiết kiệm điên năng hơn những sản phẩm cùng loại .


  • Mân đỡ bằng khối thép nguyên khối giúp sản phẩm đứng chắc chắn , chánh va trạm đổ ngã 


  • .Được tích hợp thêm lo xo trợ lực bên trong thân quạt để điều chỉnh lên xuống nhẹ nhàng hơn không gây nguy hiểm khi sử dụng .


  • Mỗi sản phẩm của Dasin đều được gắn thêm TC cảm ứng tự ngắt cao cấp khi hoạt động của sản phẩm nóng hơn sự cho phép .




Nơi cung cấp quạt công nghiệp dasin chất lượng .

Khách hàng có nhu cầu về các dòng sản phẩm quạt công nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi hỗ trợ cũng như nhận được bảng báo giá nhanh nhất . Để biết thêm chi tiết cũng như hỗ nhiệt tình giúp quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng .



Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0906.219.896
Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com

Nhận xét