Tính Năng Hoạt Động Của Máy Lạnh Di Động NaKaToMi

Máy lạnh di động hay còn gọi điều hòa di động mang thương hiệu Nakatomi do công ty Phú Nguyên độc quyên phân phối tại việt nam , là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong nền công nghiệp. Với ưu điểm được thiết kế nhỏ gọn không cần lắp ráp sử dụng trong các trong gian mở .Là một trong những sản phẩm cần thiết không những làm mát cho công nhân làm việc mà còn vô cùng hiệu quả trong việc giảm nhiệt độ cho máy móc trong quá trình hoạt động phát sinh nhiệt  quá cao .

Tính Năng Hoạt Động Của Máy Lạnh Di Động NaKaToMi


Tính năng hoạt động của máy cũng going như những chiếc điều hòa treo tường hay điều hòa trung tâm cũng làm mát bằng khi ga và có cục nóng cục lạnh , cũng trao đổi không khí để làm lạnh . Nhiệm độ lạnh khi xả ra so với nhiệt độ bên ngoài thấp hơn khoảng 10 độ nó còn tùy thuộc vào nhiệt độ của môi trường cũng như  nhu cầu làm lạnh , nhiệt độ khi thải ra là hơi lạnh khô không có độ ẩm rất phù hợp với môi trường công nghiệp.

Khác với điều hòa treo tường là sản phẩm máy lạnh di động  được thiết kế có bốn bánh xe chắc chắn di chuyển rễ dàng tới những vị trí con người hay máy móc cần sử dụng.

Được thiết kế nhỏ gọn , có hộp được nước thải ngay trong máy

Máy lạnh di động là sản phẩm được thiết kế nguyên khối nên không phải lắp đặt khi sử dụng .
Bảo trì bảo dưỡng đơn giản mà không mất thêm chi phí .

Uư  điểm của máy lạnh di động , điều hòa di động Nakatomi  là gì ?


Máy lạnh di động mang thương hiệu Nakatomi được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại với linh kiện cao cấp nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản . Ngoài ra được thiết kế máy điều hòa di động có màng tránh bụi và hơi ẩm vào bên trong động cơ nên có thể ngăn chặn được những tác hại bên ngoài làm ảnh hưởng đến động cơ bên trong , tránh sẩy ra độ hỏng hóc trong quá trình đang sử dụng , giúp tuổi thọ của sản phẩm được lâu hơn . Trung bình mỗi sản phẩm máy lạnh di động Nakatomi nên sử dụng đúng cách có tuổi thọ từ 10-15 năm  

Tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng : Các máy điều thiết kế tối ưu với công xuất lớn những lượng tiêu thụ điện giảm tối đa lên đến 30%  giúp giảm chi phí tối đa tiền điện hàng tháng cho các doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm .

Thân thiện với môi trường sử dụng : Các sản phẩm điều được thiết kế bằng công nghệ mới thông minh khi sử dụng khí ga-R22 thân thiện với môi trường và không độc hại cho người sử dụng .Ngoài ra còn giảm tối đa độ ồn khiến cho người sử dụng vô cùng thoải mái không gây khó chịu khi đứng gần sản phẩm .

Máy lạnh di động  Nakatomi sử dụng trong môi trường nào ?

-Nhà máy sản xuất như : Nhà máy may mặc , giầy da , cơ khí , xưởng ô tô , honda,……
-Nhà máy có diện tích rộng , làm mát cho công nhân , xưởng sản xuất …..
- Nhà hàng , khách sạn , quán café , quán ăn ……

Nhà cung cấp máy lạnh di động Nakatomi hàng đầu việt nam?

Đến với phú nguyên nhà cung cấp các mã sản phẩm về máy lạnh di động hay điều hòa làm mát điểm mang thương hiệu Nakatomi hàng đầu hiện nay với nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn như :

Máy lạnh di động điều hòa mát điểm Nakatomi SAC – 1800. / 6000BTU
Máy lạnh di động điều hòa mát điểm Nakatomi SAC-407ND / 9000BTU
Máy lạnh di động điều hòa mát điểm Nakatomi SAC-407TC / 9000BTU
Máy lạnh di động điều hòa mát điểm Nakatomi SAC – 3500 / 12000BTU
Máy lạnh di động điều hòa mát điểm Nakatomi SAC-4500 / 15300BTU
Máy lạnh di động điều hòa mát điểm Nakatomi SAC – 6500 / 21300BTU
Máy lạnh di động điều hòa mát điểm Nakatomi SAC – 7500 / 27000BTU


Chúng tôi luôn có sẵn các mặt hàng trên với số lượng lớn , nhắm đắp ứng đủ và kịp thời khi quý khách hàng cần số lượng lớn để đáp ứng với nhu cầu phục vụ . Qúy khách không cần chờ đợi quá lâu để có sản phẩm . Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được bảng báo giá nhanh nhất và có sản phẩm về phục vụ kịp thời nhất .

Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá tốt nhất 


Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0906.219.896
Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com

Nhận xét