Lựa chọn quạt treo tường công nghiệp uy tín

Mùa hè bắt đầu trở lên khắc nhiệt hơn , nhiệt độ ngày một tăng làm cho khí hậu trở lên ngột ngạt khó chịu , giải pháp kịp thời nhất của mọi người lúc này đó là tìm cho gia đình , nhà xưởng của mình những thiết bị làm mát , vậy lựa chọn những thiết bị làm mát nào cho hiệu quả .Nhất là với những thiết bị như quạt công nghiệp treo tường khi chọn cần lưu ý những điểm gì . Một số lưu ý sau các bạn cũng mình tham khảo qua bài viết sau nhé .

1. Lựa chọn những sản phẩm quạt treo tường công nghiệp có thương hiệu .

[caption id="attachment_1125" align="aligncenter" width="600"]Quạt-treo-tường-công-nghiệp-Dasin.jpg Quạt treo tường công nghiệp Dasin[/caption]
Quạt treo tường công nghiệp là những sản phẩm được thiết kế với công xuất lớn , sử dụng rộng rãi trong các nhà kho , nhà xưởng … mang đến tốc độ gió lớn với độ ồn thấp , được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp . Là một trong những thiết bị cần thiết trong nhà xưởng .
Quạt công nghiệp Dasin luôn được đáng giá cao bởi giá trị và chất lượng sản phẩm mang lại . Với thiết kế bắt mắt công thêm thương hiệu đã có nhiều năm có mặt trên thị trường và được các nhà đầu tư ngày càng lựa chọn nhiều hơn bởi những tính năng ưu việt của sản phẩm .
Những sản phẩm có thương hiệu luôn vượt trội về chất lượng cũng như lợi ích mà sản phẩm mang lại .
Dasin là một thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan có trên 20 năm trong ngành sản xuất và xuất khẩu quạt công nghiệp trong nước và các nước trên thế giới .
Quạt treo tường công nghiệp Dasin được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những linh kiệm hoàn toàn được nhập khẩu .

2. Nhu cầu diện tích sử dụng quạt treo tường công nghiệp

Tùy theo mục đích cũng như không gian diện tích mà người tiêu dùng mà khách hàng có thể chọn kích thước sản phẩm cho phù hợp .
Quạt công nghiệp treo tường dasin có da dạng các mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn như : Quạt treo tường KWP -1845 , KWP-2460, KWP-3076, KWL-1845.
Hiện nay với nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp ngày càng cao bởi :
Quạt treo tường công nghiệp có thể tiết kiệm tối đa không gian sử dụng cũng như không tốn diện tích trên trên sàn nhà .
Quạt được thiết kế 3 cánh lớn , cánh quạt được làm bằng hợp kim nhôm , hoặc nhựa , với nhiều kích thước khác nhau . Được thiết kế chắc chắn , không bị dung , lắc ,bên ngoài sản phẩm được bảo vệ bằng lồng quạt chắc chắn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng .
Nhờ những tính năng đặc biệt đó mà sử dụng an toàn cho các công ty , xí nghiệp hơn .
Bên cạnh đó chức năng đảo gió liên tục từ trên xuống dưới mang đến một không gian tươi mát cho người sự dụng rễ chịu hơn .
Ngoài ra có thể cho sản phẩm quay hay đứng tại chỗ làm cho làn gió được lan tỏa nhiều hơn tới người sử dụng .

3. Cách sử dụng quạt treo tường công nghiệp dasin

[caption id="attachment_1126" align="aligncenter" width="600"]Quạt-treo-tường-công-nghiệp.jpg Quạt-treo-tường-công-nghiệp.jpg[/caption]
Quạt công nghiệp ngày nay không còn xa lại gì với mỗi chúng ta , những ít ai biết được cách sử dụng của quạt ra sao có hiệu quả đặc biệt đối với dòng sản phẩm quạt treo tường và sử lý như nào khi gặp sự cố để biết và khắc phục khi gặp trục trặc gì .
Quạt treo tường công nghiệp dasin thông thường khi treo bạn nên đặt cách  mặt sàn tối đa từ 2.5m đên 3m để có thể đảm bảo tốt tối đa cho người sử dụng được an toàn .
Khi sử dụng bặt với tốc độ vừa phải làm thông thoáng khí , chánh thổi trực tiếp với tốc độ gió lớn làm cho nhiệt độ giảm nhanh ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng .
Kiểm tra , bảo trì , bảo dưỡng , thường xuyên để sản phẩm luôn được sạch sẽ và có độ bền được lâu hơn.
Với diện tích cần sử dụng , phân bố quạt công nghiệp treo tường sao cho hợp lý , khi không sử dụng nên tắt quạt đi để cho sản phẩm được nghỉ ngơi .
Khi sử dụng một thời gian quạt sẽ có những tiếng kêu ở động cơ , bạn nên tháo ra và xiết chặt lại con ốc ở đầu quạt và cho thêm dầu mỡ vào , vì sử dụng lâu xẽ làm lỏng các thiết bị ốc và khô dầu .

4. Lựa chọn quạt treo tường chính hãng Dasin

quat-treo-tuong-KWP-2460.jpg
Vào những tháng mùa nóng những sản phẩm quạt điện được bán nhiều hơn , đua nhau đưa ra nhiều mã mã và giá cả khác nhau .Làm cho người tiêu dùng luôn mong lung không định hình được khi muốn lựa chọn sản phẩm nào , thương hiệu nào tốt .
Đối với người đã nhiều năm tư vấn trong lẵng vực quạt công nghiệp chúng tôi luôn khuyên các bạn nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng , có nguồn xuất sứ rõ dàng để được hưởng nhiều các chính sách và nhiều lợi ích hơn như :
• Mua quạt treo tường chính hãng Dasin luôn được bảo hành 2 năm tại nơi sử dụng .
• Quạt dasin luôn có độ bền từ 5-7 năm , thời gian sử dụng lâu dài hơn .
• Tiết kiệm điện tối đa lên đên 30% so với các sản phẩm cùng loại .
• Luôn có linh kiện thay thể khi cần .
• Đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng nhờ mỗi sản phẩm đều có gắn thiết bị TC cảm ứng tự ngắt.
• Giao hàng miễn phí tân nơi .

5. Địa chỉ cung cấp quạt treo tường chính hãng Dasin

Phú nguyên nhà phân phối độc quyền thương hiệu quạt công nghiệp Dasin tại việt nam . Chúng tôi luôn có hàng và sẵn sang đáp ứng cung cấp với số lượng lớn cho các khu công nghiệp , các xưởng sản xuất …
Hãy đến với chúng tôi để được trãi nghiệm kỹ hơn về sản phẩm để biết rằng những đều chúng tôi nói là sự thật .Và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm khi quyết định mua và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào .
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0906.219.896
Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com

Nhận xét