Mua máy lạnh di động nào tốt?

Máy lạnh di động là sản phẩm được thiết kế có những bánh xe di chuyển chắc chắn nằm phí dưới mỗi sản phẩm . Sản phẩm hiện đang dùng phổ biến trong các nhà xưởng nhà máy , nhằm mục đích làm mát cho công nhân , máy móc , tụ điện , và những nơi phát sinh nhiệt độ cao mà sản phẩm như máy làm mát , điều hòa trung tâm cũng không còn tác dụng .

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH DI ĐỘNG 

máy-lạnh-di-động-phú-nguyên.png
Máy lạnh di động  được thiết kế và lắp ráp có hệ thống làm lạnh kép kín trên một sản phẩm , cục nóng cục lạnh được đặt ngay trong máy , có ống nóng , ống lạnh riêng biệt .
Có tính năng di động nên sản phẩm máy lạnh di động được di chuyển đến những vị trí khó lắp đặt như quạt công nghiệp , máy làm mát hay điều hòa trung tâm không thể tới được những vị trí đó để làm mát .
Với khả năng làm lạnh trong không giam mở , không cần kép kín máy lạnh di động cũng cho ra hơi lanh xuống 10 - 15 độ C , cho phép thay đổi nhiệt độ và hướng làm lạnh nhiều vị trí khác nhau .
Làm lạnh nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi.
Tuy hoạt động trong không gian mở những máy lạnh di động có chức năng tiết kiệm điện lên đến 30 % so với các dòng sản phẩm khác .
Được thiết kế ống dẫy nước thải ra ngoài hoặc sử dụng bình chứa nước có sẵn trong máy tiện lợi .
Hơi lạnh tạo và bằng hơi lạnh khô , không có hơi nước hay độ ẩm , không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người cũng như ảnh hưởng tới máy móc.
Mỗi sản phẩm đều được sơn tĩnh điện chóng rỉ sét mang lại độ sáng bóng và độ sang trọng tới không gian làm việc .
Đặc biệt hơn nữa có màng lọc khí cao cấp mang đến một luồng gió mát và sạch cho không gian trong lành hơn .

Mua máy lạnh di động nào tốt?

Máy---làm---mát---điểm.jpg
Ngày nay với kinh tế phát trên , đời sống con người được nâng cao cuộc sông theo đó cũng ở một tầng mới , mỗi còn người luôn đòi hỏi phải có môi trường sống và làm việc tốt hơn . Vậy chọn mã máy lạnh nào cho phù hợp với từng môi trường sử dụng .
Máy lạnh di động gồm các mã sau : SAC-1800,SAC-2500,SAC-407ND,SAC-407TC,SAC-3500,SAC-4500,SAC-6500,SAC-7500
Để mua được máy lạnh di động, bạn nên lưu ý một số điểm sau:
  • Chọn công suất, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian và diện tích cần làm mát để tránh lãng phí.
  • Chọn thiết bị hoạt động êm ái để không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.
  • Chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành của sản phẩm tốt nhất. Với máy lạnh di động công nghiệp, bạn không nên bỏ qua máy lạnh di động Nakatomi
  • Máy lạnh di động Nakatomi mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản , được nhập n guyên chiếc về việt nam bởi công ty Phú Nguyên .

Mua máy lạnh di động ở giá rẻ?

Máy-lạnh-di-động-Nakatomi.gif
Phú nguyên với trên 7 năm kinh nghiệp phân phối  da dạng các mặt hàng quạt công nghiệp và máy lạnh di động chính hãng , chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay .
Bạn có nhu cầu cũng như quan tâm đến sản phẩm để làm mát trong những ngày hè hiệu quả nhất , đừng ngần ngại goij điện cho chúng tôi . Để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất tư vấn và hỗ trợ quý khách nhiệt tình nhất .
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0906.219.896
Gmail: Quatdasinchatluong @ gmail

Nhận xét