Bảng báo giá quạt hút công nghiệp dasin

Quạt hút Dasin Kin là dòng sản phẩm được sử dụng để cung cấp không khí trong lành tại các công trường, loại bỏ khí ô nhiễm trong các nhà máy, nhà xưởng, bể kín, tầng hầm …
Dasin hoạt động tại trường trong và ngoài nước với hơn 20 năm. Không những vậy, dòng sản phẩm của Dasin đã và đang được sử dụng cho hơn 20 quốc gia. Công ty đã nhận được nhiều chứng chỉ và chứng chỉ chất lượng. Các sản phẩm quạt hút Dasin Kin chủ yếu là quạt công nghiệp và quạt thông gió với công suất lớn. Tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm quạt hút gió công nghiệp của hãng Dasin.
[caption id="attachment_1194" align="aligncenter" width="600"]Quạt hút công nghiệp Quạt hút Dasin Kin đang rất được ưa chuộng hiện nay[/caption]

Quạt hút Dasin Kin 500

Quạt hút Dasin Kin 500 hoạt động dựa trên thông số kỹ thuật sau đây:
  • Quạt công nghiệp KIN 500
    ✔Lưu Lượng Gió : 13560 M3/giờ
    ✔Tốc Độ Gió : 315 M/phút
    ✔Vòng quay của Quạt: 1450 v/p
    ✔Cường độ dòng điện : 2.12A
    ✔Công Suất Tiêu thụ : 340 W
    ✔Kích thước : 620 x 480 x 695 mm
    ✔Trọng lượng : 23.7 N.W(Kg)
  • Bảo hành: 2 năm trên toàn quốc
[caption id="attachment_1195" align="aligncenter" width="600"]quạt hút công nghiệp kin-500 quạt hút công nghiệp kin-500[/caption]
Quạt hút Dasin Kin có thể kết nối với một ống gió  dẫn tạo nên một loại quạt công nghiệp lớn với nhiều ưu điểm nổi bật. Toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điện chống gỉ, chống thấm động cơ và bụi. Đặc biệt, quạt hút công nghiệp Dasin Kin 500 được thiết kế thân thiện với người dùng, tiện lợi và rất an toàn khi sử dụng.
Quạt Dasin Kin 500 được thiết kế hình tròn nhỏ gọn có thể di chuyển hoặc cố định tại chỗ. Đây được coi là một sản phẩm thay thế hoàn hảo cho máy hút bụi từ đó cũng có khả năng cung cấp không khí trong lành cho các khu công nghiệp.
Quạt Dasin Kin cấu tạo bao gồm 6 cánh quạt làm bằng nhôm, linh hoạt, áp suất cao, vận tốc lớn, được sử dụng để hút khí nóng cho nhà xưởng, nhà cao tầng,
Cung cấp không khí trong lành. Lưu lượng gió của quạt đạt 315 M/phút để giúp lưu thông không khí, trả lại không gian mở cho tòa nhà của bạn.

Quạt hút Dasin Kin 300

Dasin Kin 300 được đưa vào sản xuất dựa theo thông số kỹ thuật như sau:
  • Quạt hút công nghiệp KIN 300
    ✔Lưu Lượng Gió : 3960 m3/giờ
    ✔Tốc Độ Gió : 397 m/phút
    ✔Vòng quay của Quạt : 2900 v/p
    ✔Công Suất Tiêu thụ : 265 W
    ✔Cường độ dòng điện: 1.43A
    ✔Kích thước: 341 x 355 x 380 mm
    ✔Trọng lượng :12.9 N.W(Kg)
  • Bảo hành: 2 năm trên toàn quốc
[caption id="attachment_1196" align="alignnone" width="1200"]Quạt hút công nghiệp kin -300 Quạt hút công nghiệp kin -300[/caption]
Quạt hút công nghiệp, khi được kết hợp với ống dẫn, sẽ đáp ứng việc hút và cung cấp không khí trong lành cho các tầng hầm ẩm ướt, khu vực kín hoặc những nơi khó tiếp cận với không khí bên ngoài. Dasin Kin 300 có khả năng tự động đảo ngược hút khí thải, hơi ẩm từ tầng hầm ra bên ngoài và cung cấp không khí trong lành bên trong. Điều này đảm bảo được không gian thông thoáng cho công nhân làm việc hiệu quả hơn.

Toàn bộ quạt Dasin Kin 300 được bảo vệ bên ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, đế cách nhiệt, chống ẩm để bảo vệ an toàn bên trong động cơ. Quạt có 6 cánh nhôm, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp để tạo ra luồng không khí cao 397 m/phút

Quạt hút không khí Dasin Kin 300 với một vận tốc gió mạnh mẽ, giúp bay hơi và tỏa nhiệt chỉ sau vài phút. Thiết bị di động cao, thích hợp để sử dụng trong tầng hầm hoặc bể kín khi kết hợp với ống dẫn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được sử dụng trong các nhà máy, nhà xưởng nếu không kết nối ống dẫn khí thì được sử dụng tương tự như một quạt thông gió treo tường.
Quạt hút khí Dasin Kin 300 sử dụng 100% động cơ lõi đồng, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện để chống gỉ cho cách nhiệt tốt nhất. Máy được trang bị một cầu chì bổ sung tự động dừng khi quá nóng.

Quạt hút Dasin Kin 200

Quạt Dasin Kin 200 có thông số kỹ thuật như sau:
  • Quạt hút công nghiệp KIN 200
    Lưu lượng gió : 1500m3/giờ
    Tốc Độ Gió : 397m/phút
    Vòng quay của Quạt : 2905 v/p
    Công Suất Tiêu thụ : 107W
    Cường độ dòng điện : 0.65 A
    Kích thước: 525 x 335 x 310 mm
    Trọng lượng :9.2 N.W (Kg)
  • Sản xuất:Việt Nam
  • Bảo hành 2 năm trên toàn quốc

[caption id="attachment_1197" align="alignnone" width="650"]Quạt hút công nghiệp kin-200 Quạt hút công nghiệp kin -200[/caption]
Quạt Dasin Kin 200 hoạt động với một công suất gió mạnh 397m/phút, để quạt có thể hoạt động trên các không gian rộng như nhà máy, nhà xưởng hoặc khu vực sản xuất,... Dasin Kin 200 sử dụng 100% động cơ lõi đồng, bên ngoài có lớp sơn tĩnh điện đẹp bền màu và có thể hoạt động liên tục trên quy mô lớn mà không lo bị hao tổn từ động cơ bên trong.

Quạt hút Dasin Kin 200 có thể sử dụng để gắn trên tường, hoặc đặt trên sàn để thông gió bên ngoài. Bên cạnh đó nếu bạn muốn, bạn có thể mua thêm ống dẫn để loại bỏ khí dư ra khỏi nơi làm việc và cung cấp không khí trong lành từ bên ngoài. Sự kết hợp này thường được sử dụng trong tầng hầm xe hơi, bể kín,...

Quạt hút Dasin Kin 200 có khả năng tiết kiệm điện so với các thiết bị làm mát khác khi sử dụng với điện áp 220V và hoạt động công suất tối đa lên tới 107W. Và bạn có thể bật quạt chạy liên tục song song với thời gian làm việc của nhà máy để giúp không khí bên trong được lưu thông một cách tốt nhất.
Dasin Kin 200 có thể kế một chân đế cách ẩm, cách nhiệt đảm bảo an toàn. Lồng và cánh quạt sử dụng kim loại sơn tĩnh điện, có khả năng chống lại tất cả các tác nhân tiêu cực từ môi trường bên ngoài, chống gỉ và ăn mòn hiệu quả.

Bảng báo giá quạt hút công nghiệp dasin

Như vậy trên đây chúng tôi đã tổng hợp cho bạn những sản phẩm quạt hút thương hiệu Dasin. Và những dòng máy này sẽ có giá dao động từ 3.000.000 đến 5.000.000. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như quy mô sản xuất mà bạn có thể chọn lựa được sản phẩm thích hợp đối với cơ sở kinh doanh của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn và giải đáp kịp thời.
Phú Nguyên với trên 10 năm kinh nghiệm bán hàng trực tuyến cam kết phân phối đa dạng các mẫu quạt công nghiệp chính hãng, chất lượng tốt với mức giá rẻ hàng đầu trên thị trường.
Nếu có nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp hay các thiết bị làm mát khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi . Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách nhanh nhất, tận tình nhất!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại:  0906.219.896
Gmail: Quatdasinchatluong@gmail.com

Nhận xét