Quạt ốp trên là phông sử dụng trong môi trường nào

Quạt Ốp Trần là phông còn được gọi là quạt ốp trần MY 888 G chuyên sử dụng cho các khu văn phòng, cao ốc. Sinh ra như một định mênh được gắn trên la phông và được phân phối khắp các tỉnh thành bởi phú nguyên phân phối với số lượng rất lớn. Phú nguyên là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Quạt điện DASIN phân phối và cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay, Với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng từ nhà sản xuất.
"<yoastmark

Quạt ốp trần vuông MY 888 G gắn la phông

Quạt ốp trần gắn là phông MY 888 G được sản xuất bởi thương hiệu Dasin với công nghệ tiên tiến , toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài về lắp ráp tại việt Nam ,nhân viên với trên 20 năm kinh nghiệm trong nhà máy tại KCX Tân Thuận Quận 7 Hồ Chí Minh đảm bảo xuất xứ về nguồn gốc rõ ràng.
Quạt là dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá khá cao nhờ vào những nguyên liệu cao cấp như: Vật liệu cách điện, vách ngắn nhiệt , chất liệu chống cháy nổ …. Đảm bảo tối đa độ an toàn và độ bền cao nhất cho người sử dụng .
Quạt ốp la phông MY 888 G sử dụng motor dây đồng nguyên chất 100%.được nhúng qua veni cách điện , đảm bảo cho người tiêu dụng cũng như hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ hàng tháng lên đến 30% so với các ,mã quạt thông dụng.
Quạt làm mát nhanh chóng với công xuất lên đến 48.1W vì sử dụng motor cao cấp thuộc công nghệ tiên tiến của Nhật Bản .
Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng mỗi sản phẩm do Dasin sản xuất đuề gắn thêm thiết bị TC cảm ứng tự ngắt khi có sự cố sẩy ra .thiết bị được nhập khẩu mang lại chất lượng tốt nhất .
[caption id="attachment_1235" align="alignnone" width="4961"]quạt ốp trần MY888 quạt ốp trần MY888[/caption]

Cách lắp Quạt Ốp trần la phông MY 888 G DASIN một cách dễ dàng nhất.

Quạt ốp trần là phông MY888G được trang bị lắp cố định trên la phông có điều khiển từ xa để điều chỉnh tốc độ gió nhanh chậm theo nhu cầu của người sử dụng.
• - Với kích thức 600x600 vừa với kích thước là phông , bạn chỉ cần tháo tấm la phông ra và đặt quạt lên vị trí cần sử dụng .
• Đấu đầu dây điện có sẵn từ sản phẩm sang với thiết bị điện nhà bạn là có thể sử dụng sản phẩm
Ứng dụng của quạt ốp trần la phông MY888G
Quạt ốp trân ngày này càng phổng biển hơn với nhiều không gian sử dụng , mang đến một phong cách song hiện đại và có thể tô thêm vể đẹp sang trọng cho những không gian sử dụng.
• Làm mát phù hợp cho :phòng khách , phong ngủ , văn phòng, nhà kho, nhà xưởng
• Làm mát cho các phòng học, hội nghỉ ….
• Làm mát cho các phòng game, làm thông thoáng cho không gian...t

Những ưu điểm mà quạt ốp trần mang lại cho người sử dụng.

Quạt ốp trần MY888 mang đến đẳng cấp mới lạ và sự an toàn tuyệt đối nhờ có 2 cầu chi , có khả năng tự ngắt khi có sự cố về điện . Cùng với đó là moto vỏ kín đêm lại giá trị sử dụng lâu dài , cục motor nhỏ tăng thêm sự hiện đại cho sản phẩm . Chính vì thể mà sản phẩm được coi là giait pháp hoàn hoạt cho cả những không gian chật hẹn nhất.
• Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng
• Độ rung lắc thấp mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng
• Phạm vi làm mát rộng, lưu lượng gió vừa phải không gây khó chịu
• Ngoài khả năng xoay 360 độ, quạt đảo chiều còn có thể dừng cố định , giúp cho làm mát một diện tích rộng .
• Tiết kiệm điện năng nhờ quấn 100% dây đồng nguyên chất.
• Kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và không cần lắp ráp
• Vận hàng êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ người dùng

Nơi cung cấp quạt ốp trần MY888G chất lượng nhất.

Đến với phú nguyên cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt xe tank công nghiệp, máy lạnh di động...
Bạn có nhu cầu mua quạt ốp trần để phục vụ trong mùa hè này? Hãy để Phú nguyên giúp bạn. Đén với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được tìm mua những thiết bị chất lượng đến từ thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn miễn phí và giao hàng tận nhà cho khách hàng. Rất nhiều khuyến mãi và chính sách hấp dẫn của chúng tôi đang chờ bạn khám phá.
Liên hệ với Phú Nguyên để được tư vấn và đặt mua các loại quạt công nghiệp chất lượng, giá rẻ.

Nhận xét

Đăng nhận xét