Cấu tạo của quạt treo tường công nghiệp sản phẩm phục vụ thời hiện đại

Khi mùa nóng bắt đầu vào mùa,  nhu cầu sử dụng những thiết bị làm mát  của con người ngày càng tăng cao. Các dòng quạt làm mát xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường với đa dạng các loại mẫu mã kiểu dáng quạt. Những hình ảnh quen thuộc mà ta thấy bất cứ đâu là quạt trần, quạt đứng, quạt treo tường, ...
Phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng, phù hợp với không gian sử dụng và thói quen sinh hoạt riêng của từng gia đình, nhà xưởng , xí nghiệp...... , Phú nguyên mời quý khách tìm hiểu về thiết bị làm mát mà chúng tôi đang sản xuất và phân phối. Quạt công nghiệp  với nhiều tính năng và chất lượng vượt trội. Đặc biệt là sản phẩm Quạt treo tường công nghiệp Dasin  đã giải quyết vấn đề trở ngại về không gian, an toàn cho trẻ và tiết kiệm điện năng.
Quạt treo tường dasin chất lượng

 Cấu tạo của quạt treo tường công nghiệp sản phẩm phục vụ thời hiện đại

Quạt treo tường là một trong những sản phẩm chất lượng và bán chạy nhất của Phú Nguyên mang thương hiệu Dasin . Sản phẩm được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay . Tuy nhiên, điểm đặc biệt của những chiếc quạt này được thể hiện ngay ở tên gọi của chúng - "quạt treo tường". Điều này có nghĩa là những chiếc quạt đã được tính toán thiết kế dùng để treo lên tường thay vì để trên thân quạt có đế dưới nền.
Với những chiếc quạt cây chiếm nhiều diện tích sử dụng thì sản phẩm quạt treo tường công nghiệp dasin là sản phẩm hữa ích phát huy được hiệu quả tối đa mà không chiếm không gian sử dụng. Những chiếc quạt này có phần thân được tích hợp các nút điều chỉnh tốc độ quay của quạt tiện dụng thông qua hộp công tắc.
Phần hộp công tắc này với 3 tốc độ gió mạnh, vừa và nhẹ, để người dùng lựa chọn làm mát cho linh hoạt phù hợp. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió hoặc là hướng gió bằng dây kéo tay thằng thao tác giật nhẹ hết sức đơn giản.
Thiết kế nan lồng quạt bảo vệ cũng hạn chế tối đa được các tác nhân gây rủi ro cho người dùng. Đặc biệt việc sử dụng các chất liệu cao cấp thông qua nghiên cứu chọn lọc kỹ càng. Thành phẩm sẽ cho khả năng chịu nhiệt, chống va đập cao, đồng thời hạn chế bám bụi và dễ dàng lau chùi vệ sinh thiết bị.
[caption id="attachment_729" align="aligncenter" width="435"]QUẠT TREO TƯỜNG KWP-3076 QUẠT TREO TƯỜNG KWP-3076[/caption]

 Quạt treo tường dasin sử dụng trong gia đình và dùng trong công nghiệp

Sản phẩm quạt treo tường công nghiệp dasin được sử dụng các loại linh kiện hiện đại ngoại nhập với chất lượng tốt nhất, áp dụng công nghệ cao từ nước ngoài. Những sản phẩm quạt treo tường của Phú Nguyên được đánh giá là có hiệu suất vận hành vượt trội so với những sản phẩm quạt điện khác trên thị trường.
Hoạt động với Công suất lớn  những chiếc quạt treo tường với nhiều mức công suất linh hoạt, sẽ phù hợp với nhiều môi trường khác nhau ,dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng. Quạt tạo ra được các lưu lượng gió ổn định, nhanh chóng làm mát khu vực xung quanh ngay khi vừa được bấm nút khởi động.
Có hai dòng chính cả quạt treo tường là loại dùng cho gia đình và một loạt các dòng dùng trong công nghiệp.
. Nơi có không gian sử dụng là những căn phong có diện tích lớn, nhiều người, quạt treo tường công nghiệp cũng rất phù hợp dùng trong các nhà xưởng, trường học, bệnh viện, chuồng trại...
Quạt treo tường cho gia đình với công xuất thấp hơn loại dùng trong công nghiệp, sẽ rất phù hợp để treo lên. Phục vụ mục đích làm mát cho tổ ấm gia đình. Đặc biệt, các sản phẩm với mức điện áp sử dụng phổ biến và ổn định, sẽ đảm bảo được hạn chế tối đa tiêu hao điện năng. Đây thực sự là một sản phẩm được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tuyệt vời cho việc sử dụng dài lâu.

Nơi lựa chọn và mua hàng tin cậy chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Nhu cầu sử dụng ngày càng cao, trên thị trường xuất hiện tràn lan những sản phẩm không đạt chất lượng. Những chiếc quạt này không chỉ dễ dàng gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, gây tiêu tốn nhiều điện năng. Mà còn gây nguy hiểm cho con người bởi nguyên vật liệu không đảm bảo tiềm ẩn những rủi ro và tai nạn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Để có thể chọn được những sản phẩm cơ điện chính hãng với chất lượng đảm bảo an toàn. Giải quyết vấn đề về nỗi lo mua phải hàng giả hàng nhái, lựa chọn một nhà cung cấp hàng chính hãng uy tín là hết sức quan trọng.
Quạt treo tường công nghiệp Dasin được cung cấp bởi công ty Phú Nguyên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình, nhà xưởng , xí nghiệp và các doanh nghiệp của bạn trong mua nắng nóng khắc nhiệt này .  Mang lại một không gian giống mát mẻ, trong lành, phục vụ một không gian sống hạnh phúc. Nâng cao cảm xúc và chất lượng cuộc sống. Chúng tôi luôn đề cao những trải nghiệm và các giá trị mang lại cho khách hàng.
Hãy liên hệ với Phú Nguyên để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, cảm nhận phong cách phục vụ năng động chuyên nghiệp.
Xem thêm : Chọn quạt treo tường cần lưu ý những gì?
Vì sao quạt treo tường dasin được lựa chọn nhiều ?
Vui Lòng Liên Hệ Để Được Giá Tốt Nhất.
Hotline:0906 219 896
Email : Quatdasinchatluong@gmail.com
Xin Chân Thành Cảm Ơn !

Nhận xét