Những ứng dụng mà quạt di động công nghiệp dasin Tank mang lại.

Quạt di động công nghiệp Tank là sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Dasin được sản xuất tại việt nam với công nghệ tiên tiến mang đến một chất lượng ổn định . Với nhiều mã khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng , hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé .
[caption id="attachment_859" align="aligncenter" width="262"]Quạt công nghiệp di động DASIN Quạt công nghiệp di động DASIN[/caption]

Quạt di động công nghiệp Dasin TANK hoạt động như thế nào ? 

Với tính năng hoạt động trong công nghiệp , hoạt động với công xuất lớn, để làm mát một không gian rộng .Quạt di động công nghiệp Dasin TANK  hoạt động với công suất 155 W-334 W, cùng 3 tốc độ gió làm mát một cách mạnh mẽ. Máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, cánh quạt mỏng và tản rộng, giúp tối ưu trong quá trình làm mát. Nhờ đó mà quạt làm mát vừa có độ bền cao lại vừa gia tăng tính thẩm mỹ rất lớn, kể cả khi sử dụng dưới môi trường phức tạp như ở khu  vực nhà xưởng nhiều khói bụi..
Sản phẩm quạt di động công nghiệp có tính năng di động cao nhờ bánh xe di chuyển.Bánh xe khá lớn, bền hơn khi lăn trên mọi mặt phẳng. Thiết kế khung máy chắc chắn, đảm bảo yếu tố bền, lâu dài khi phải kéo máy đi và di chuyển liên tục.
[caption id="attachment_860" align="aligncenter" width="1276"]Quạt di đông công nghiệp Quạt di đông công nghiệp hoạt động mạnh mẻ trong công nghiệp[/caption]

Những ứng dụng mà quạt di động công nghiệp dasin Tank mang lại.

Tank là một cái tên của sản phẩm quạt công nghiepj di động mang thương hiệu của Dasin , sản phẩm có khả năng ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như công nghiệp với nhiều  những ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như khả năng làm mát. Máy được dùng cho:
- Quạt Chuyên làm mát gia đình, văn phòng, phòng tập , khu vui chơi , nhà hàng , quán ăn ...
- Sử dụng làm mát nhà kho, nhà xưởng trong các khu công nghiệp, các chuyền hàng, khu vực kiểm hàng và nhà hàng,...
[caption id="attachment_832" align="aligncenter" width="300"] quat-di-dong-dasin-tank-40100[/caption]

Những ưu điểm của sản phẩm quạt di động công nghiệp dasin Tank .

Quạt Tank của Dasin được thiết kế chuyên dùng trong công nghiệp với nguyên liệu cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản cho độ bền cực cao. Tuổi thọ trung bình giao động từ 6 đến hơn 10 năm tùy vào mức độ sử dụng và môi trường làm việc.
Được sản xuất trên dây chuyền tự động , kép kín với chất lượng ổn định
Moto được quấn 100% dây đồng mang đến sự tiệt kiệm tối đa lên đến 30% so với các sản phẩm cùng loại.
Chế độ bảo hành linh hoạt lến đên 24 tháng , với tất cả chi phí nhà cung cấp chịu .
Toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điện chống rỉ xét
Mang lại tôi đa sự san toàn cho người sử dụng cũng như doanh nghiệp , toàn bộ sản phẩm đều gắn bộ cảm ứng TC cao cấp tự ngắt khi có sự cố điện sẩy ra .

Các mã sản phẩm quạt công nghiệp Dasin Tank

Sản phẩm hiện nay có 3 mã tương ững với công xuất kích thước lớn nhỏ để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất như :
Quạt di động  Dasin TANK-2460
Quạt di động  Dasin TANK-3076
Quạt di động Dasin TANK-40100
Hãy đến với Phú Nguyên để trải nghiệm dòng sản phẩm tuyệt vời này với giá ưu đãi và chiết khấu cao nhất. Mọi thông tin xin quý khách liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ mua quạt công nghiệp chi tiết nhất.
Xem thêm : Những điều cần biết về quạt công nghiệp di động Tank
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 
Nhà phân phối chính thức Quạt Điện Dasin tại Việt Nam
Điện Thoại:0906 219 896
Trụ sở chính: 162 – A4, Khu Đô Thị Đại Kim – P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
ĐC: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q.7, Hồ Chí Minh.
Gmail: Quatdasinchatluong@gmail.com

Nhận xét