Quạt làm mát công nghiệp dasin đẳng cấp và chất lượng

Bắt đầu bước vào mua nắng nóng của miền bắc , trong những ngày gần đây Quạt làm mát công nghiệp , Quạt công nghiệp Dasin được  khách hàng quan tâm và tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm để phục vụ cho mùa nắng nóng sắp tới . Hãy cùng chũng tôi tìm hiểu thêm những chức năng cũng như những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho quý vị nhé .
[caption id="attachment_1146" align="aligncenter" width="700"]Quạt làm mát công nghiệp dasin Quạt làm mát công nghiệp dasin[/caption]

Quạt làm mát công nghiệp dasin đẳng cấp và chất lượng.

Quạt làm mát công nghiệp Dasin là dòng sản phẩm cao cấp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp , toàn bộ linh kiên được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản và Đài Loan .
Với công xuất hoạt đông lớn để phục vụ làm mát nới có không gian rộng , đông người . Motor được sử dụng 100% dây đồng nguyên chất với hàng ngàn sợi dây đồng được quấn trong motor kết hợp thêm nhúng qua vecni giúp cách điệm an toàn cho người sử dụng .
Sự kết hợp hoàn hảo giữa các linh kiện cao cấp và được đội ngũ nhân viên với trên 20 năm kinh nghiêm lắp ráp tại KCX Tân Thuận Quận 7 Hồ Chí Minh tạo nên một sản phẩm chất lượng và sự uy tín tin tưởng tuyệt đối với sản phẩm khi xuất xưởng đều rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

Quạt công nghiệp dasin có những sản phẩm nào ?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng Dasin luôn luôn cho ra những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nhằm phục vụ quý khác với mọi nhu cầu
[caption id="attachment_1005" align="alignnone" width="800"]quạt công nghiệp dasin quạt công nghiệp dasin[/caption]
Dasin sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu của doanh nghiệp, nhà máy , nhà xưởng , xí nghiệp , .. để khẳng định rằng quạt công nghiệp Dasin phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ nhà xưởng gia dụng, công trình ....

Những tính năng vượt trội của sản phẩm quạt công nghiệp dasin

[caption id="attachment_1240" align="aligncenter" width="598"]Quạt làm mát công nghiệp dasin Quạt làm mát công nghiệp dasin[/caption]
Với thiết kế hòa hảo và sang trong  quạt công nghiệp dasin được lựa chọn những nhà cung cấp nguyên vận liệu để lắp ráp sản phẩm luôn khắt khe cho mọi công đoạn phải mang đến một chất lượng tốt nhất như :
  • Cánh được làm bằng nhôm nguyên chất 100% được thiết kế bản tai voi vuông vắn với góc cạnh mang đến sử khỏe khoản và vô cùng chắc chắn , độ bên cao tráng tình trạng đổ gẫy cánh của sản phẩm .
  • Thiết kế chắc chắn và tinh túy nhất , tất cả đều được kết hợp hofàn hảo để cho ra những dòng sản phẩm khỏe khoắn với thiết kế lồng được sử dụng thép mạ kẽm không rỉ công thêm phun tĩnh đijện chông rỉ xét mang đến một chất lượng tuyệt đối dù có sử dụng trong môi trường công nghiệp khắc nhiệt nhất .
  • Quạt công nghiệp dasin luôn đặt sử an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu nên mỗi sản phẩm đều gắn thiết bị TC cao cấp nhập khẩu có thể tự ngắt điện nếu Motor đạt nhiệt độ nhất định , nhằm bảo về sản phẩm cũng như phòng chống cháy nổ cho doanh nghiệp.
  • Quạt được làm bằng những linh kiện tốt nhất bảo đảm quạt được vận hành liên tục cũng như đảm bảo các yếu tố kỹ thuật như, chập cháy, quá tải, hay chống cháy nổ.
  • Tiết kiệm điện lên đến 30% so với các sản phẩm cùng loại
  • Toàn bộ sản phẩm quạt làm mát dasin luôn được bảo hành 2 năm tại nơi sử dụng , mang đến độ an tâm nhất định cho người sử dụng.

Quạt làm mát công nghiệp dasin phù hợp với những không gian nào ?

Quạt làm mát công nghiệp Dasin là sản phẩm công nghiệp chuyển sử dụng cho các nơi có không gian rộng , đông người như :
  • Nhà máy, nhà xưởng sản xuất hàng may mặc, bao bì, giày dép, lắp ráp bo mạch, linh kiện điện tử...
  • Xưởng sản xuất, xưởng cơ khí, gara sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, xe máy...
  • Nhà xưởng , nhà máy , xí nghiệp , nhà kho ….
  • Quán ăn, nhà hàng, khách sạn...
  • Khu vui chơi giải trí, siêu thị...

Gía quạt làm mát công nghiệp dasin bao nhiêu ?

Để sở hữu một sản phẩm chất lượng có tuổi thọ cao thì giá thành cao hơn một chút cũng là điều đương nhiên . Đối với sản phẩm quạt công nghiệp dasin là sản phẩm cao cấp những giá thành cũng chỉ giao động từ 1.000 có tới 5.000 tùy vào sản phẩm  và công xuất của mỗi sản phẩm mà khách hàng cần sử dụng.
Các thông số kỹ thuật càng lớn, chất liệu lõi máy và các bộ phận khác như: motor lồng, cánh quạt,... càng cao cấp thì khả năng làm mát của máy càng hiệu quả, máy hoạt động càng bền bỉ và có tuổi thọ càng cao, nên giá sản phẩm cũng sẽ càng cao hơn. Vì thế, người mua cũng cần căn cứ cụ thể vào nhu cầu sử dụng thực tế để chọn được mẫu máy làm mát công nghiệp phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Mua quạt công nghiệp dasin ở đâu tốt, giá rẻ nhất?

Phú Nguyên nhà cung cấp độc quyền thương hiệu dasin với trên 7 năm kinh nghiệm bán hàng trực tiếp cam kết phân phối đa dạng các mẫu mã quạt công nghiệp chính hãng, chất lượng tốt với mức giá rẻ hàng đầu trên thị trường.
Nếu có nhu cầu sử dụng Quạt công nghiệp  hay các thiết bị làm mát khác như máy lạnh di động, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách nhanh nhất, tận tình nhất!
Xem thêm:

Nhận xét