Quạt sàn di động công nghiệp dasin giá rẻ?

Quạt sàn di động được thiết kế  và sản xuất bởi thương hiệu Dasin với công nghệ và dây chuyền lắp ráp chuyên nghiệp . Toàn bộ sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện bảo vệ sản phẩm dù có hoạt động trong môi trường công nghiệp cũng luôn giữ được độ bề và sáng bóng của sản phẩm .
[caption id="attachment_860" align="aligncenter" width="300"]Quạt di đông công nghiệp Quạt di đông công nghiệp[/caption]

Tầm quan trọng của quạt sàn di động công nghiệp đến với nhà xưởng ?

1: Tốt cho sức khỏe người lao động .

Thiết kế nhà xưởng đều trong mô hình kép kín , trong khi đó máy móc hoạt động phát sinh ra nhiệt cao công thêm số lượng công nhân làm việc đông cũng phát sinh ra nhiệt . Nhiều những hệ thống làm mát như : quạt treo tượng công nghiệp , quạt đứng công nghiệp sức gió không đủ để đáp ứng được với không giam rộng gây ra môi trường lúc nào cũng ngột ngạt và nóng bức , ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của công nhân viên . Quạt sàn di động với công xuất hoạt động lớn , đáp ứng đủ nhu cầu làm mát được không gian rộng , đông người . Đặc biệt với sức gió tự nhiên làm cho không gian thoáng và mát hơn. Gió được tạo ra một nguồn lượng khí lớn và lan tỏa ra toàn không gian, điều này giúp làm mát hiệu quả và lưu thông không khí rất tốt cho sức khỏe chúng ta.

2:Di chuyển linh hoạt ,điều hướng gió theo ý muốn .

Quạt sàn công nghiệp Dasin mang tính chất di động cao bởi mỗi sản phẩm đều có gắn những bánh xe chắc chắn và chuyên nghiệp nhất để có thể bạn di chuyển tới nhiều vị trí cần sử dụng và không cần bê vác năng nhọc . Với kích lớn , lưu lượng gió mạnh được thiết kế khung đỡ chắc chắn ,tay cần đẩy dễ dàng , bạn có thể điều chỉnh hướng gió một cách dễ dàng nhất . Và có thể đặt được nhiều vị trí và điều chính hướng gió theo ý muốn .
[caption id="attachment_861" align="aligncenter" width="720"]Quạt sàn di động hoạt động nhiều môi trường khác nhau Quạt sàn di động hoạt động nhiều môi trường khác nhau[/caption]

3 Độ bên vượt trội 

Quạt sàn công nghiệp dasin được phủ lớp sơn tĩnh điện bảo vệ quạt không bị ảnh hưởng từ các tác nhân từ môi trường như gỉ sét…..
-Khung lồng quạt được làm bằng thép, chịu lực rất tốt, an toàn trong quá trình hoạt động
-Để tiết kiệm điện năng cũng như vận hành tốt nhất cho nên motor quạt được cuốn dây đồng nguyên chất 100%
-Vận hành êm ái, độ ồn thấp nhờ vòng bi được nhập khẩu tại Nhật Bản
-Có bộ phận TC cảm biến nhiệt, chống cháy chập khi quạt vận hành lâu và bị quá tải
Quạt sàn di động Tank-40100 có những ưu điểm gì ?

 Các loại quạt sàn di động công nghiệp dasin đang hót nhất hiện nay 

Quạt sàn di động của dasin có nhiều loại được phân biệt qua từng mã hàng và thông số khác nhau
Tuy nhiên để bạn dễ dàng hiểu và đem đến lựa chọn tốt thì tôi sẽ chia theo chức năng  thành 3 loại như sau :
1.Quạt sàn di động Dasin Tank 2460
2.Quạt sàn di động Dasin Tank 3076
3.Quạt sàn di động Dasin Tank 40100

Lý do vì sao nên lựa chọn quạt sàn công nghiệp di động dasin

Quạt sàn di động là sự lựa chọn thông minh cho những nơi có không gian rộng như : Nhà xưởng , nhà kho , khu sản xuất , nhà hàng , quán ăn , khu vui chơi ... là sản phẩm được giảm chi phí so với cách làm mát thông thường khác , So với hệ thống làm mát như điều hòa trung tâm và thiệt bị làm mát khác thì quạt sàn công nghiệp di động có thể tiết kiệm tới 60% chi phí cho doanh nghiệp .
Hoạt động với công xuất lớn với thiết kế mạnh mẻ và lưu lượng gió thổi mạnh . Hầu hết các sản phẩm quạt sàn di động dasin đều trang bị cầu chì đầy đủ để bảo vệ motor hoạt động, giúp quạt tự ngắt điện khi motor quá nóng, hạn chế rủi ro về các sự cố liên quan đến cháy nổ. Vì thế, người dùng có thể an tâm về việc cho quạt vận hành liên tục trong môi trường nóng mà không sợ quá tải.
Khả năng làm mát và lưu thông không khí trong môi trường làm việc kép kín và bí có máy móc hoạt động nhiều đặc biệt là các khí thải như khói bụi ... Chính vì thế quạt sàn di động mang lại lợi ích vô cùng lớn cho những nơi có không gian rộng như nhà xưởng để đảm bảo nguồn không khí trong lành cho một môi trường làm việc năng động hơn.
https://hoangthom.blogspot.com/2020/06/quat-di-ong-cong-nghiep-tank-40100.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0906.219.896
Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com

Nhận xét